Hotline: 0913 181 329     |     Email: [email protected] 

Tin tức

  • Quy trình thi công sàn đá mài terrazzo bạn đã biết chưa?

    Sàn đá mài Terrazzo không chỉ là một lựa chọn bền vững và thẩm mỹ mà còn là xu hướng được ưa chuộng trong kiến trúc hiện đại. Với sự kết hợp của nhiều loại vật liệu, sàn Terrazzo mang lại vẻ đẹp độc đáo, đa dạng và sang trọng cho không gian sống. Tuy nhiên, để có một sàn đá Terrazzo hoàn hảo, quy trình thi công đóng vai trò rất quan trọng. Bạn đã biết về quy trình thi công sàn đá mài Terrazzo chưa? Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết này.
  • Đá mài Terrazzo là gì? Ứng dụng của đá mài Terrazzo trong xây dựng

    Xuất phát từ truyền thống lâu đời và được cải tiến qua thời gian, đá mài Terrazzo không chỉ là một vật liệu xây dựng mà còn là một phần quan trọng trong việc tạo nên không gian sống và làm việc đẹp mắt và bền vững. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá đá mài Terrazzo là gì, ứng dụng của đá mài Terrazzo cũng như tìm hiểu để hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật và sự đa dạng của loại vật liệu này trong xây dựng.
  • CẦU THANG SẮT INOX NGHỆ THUẬT

    Bên cạnh vai trò giữ an toàn cho mọi người trong quá trình di chuyển thì cầu thang còn là một món đồ nội thất giúp tô điểm cho ngôi nhà giúp ngôi nhà thêm sang trọng và nổi bật hơn.Ngoài những mẫu thang gỗ thì hiện nay, cầu thang sắt nghệ thuật hay còn được gọi là cầu thang sắt mỹ thuật đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự tinh tế trong thiết kế, tính thẩm mỹ, độ bền cao…
  • LAN CAN SẮT INOX NGHỆ THUẬT

    Lan can ban công sử dụng thanh inox mạ hộp có bề mặt bóng hay mờ, trên thanh inox được dập hoa văn nổi với những hoa văn họa tiết tinh tế giúp cho lan nhìn sang trọng, cao cấp và nổi bật.
  • CỔNG SẮT INOX NGHỆ THUẬT

      Cổng sắt nghệ thuật là một cổng được sản xuất với chất liệu sắt inox và thiết kế một cách nghệ thuật. Cổng này có thể tùy chỉnh theo ý muốn của người sử dụng với những hình dáng và kích cỡ khác nhau. Các cổng này được trang bị với các chức năng khác nhau như mở cửa điện tử, phát hiện chuyển động, v.v. để bảo vệ trước các cuộc tấn công bên ngoài.

« 1 2 4
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ATLANTIC
Địa chỉ: Nhà Số 6 Đường La Dương, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
0913 181 329 - 098 7777 258
8:00 - 17:00
BẢN ĐỒ